Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Chai Nhựa Trần Trúc
42 theo dõi
348 liên hệ
85% phản hồi

Chai Nhựa Pet Tròn Lùn 500ml giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Chai Nhựa Trần Trúc
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm267
Người theo dõi42
Lượt liên hệ348
Tỷ lệ phản hồi85%
TÊN SẢN PHẨM: CHAI NHỰA PET TRÒN LÙN 500mlTHÔNG TIN SẢN PHẨMThuộc dòng chai nhựa pet nên cứng cáp, bền bỉ dàng dàng mang đi xa tận chân trời mà không sợ chai nhựa pet tròn 500ml, được làm từ nhựa cao cấp đó là nhựa nguyên sinh lên tới 98% tuyệt đối an toàn sức khỏe, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường nhé

Với trọng lượng chỉ 500ml ,CHAI NHỰA PET TRÒN LÙN  500ML là chai nhựa trà sữa nhỏ nhất, nhẹ nhất và tiện lợi nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đi du lịch nhiều và muốn giữ nguyên hương vị trà sữa trong suốt chuyến đi.

THÔNG SỐ & KÍCH THƯỚC CHAI NHỰA TRÒN LÙN 500MLDung tích  : 500ml

Trọng lượng: 25 gram

Chiều cao  : 12.5 cm

Kiểu Dáng  : Tròn Lùn

Chất Liệu  : Nhựa PET nguyên sinh

ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI DÒNG CHAI 500ML

 ►Thân chai được thiết kế phình to phần giữa và thấp phần đầu , nhìn béo và tròn trĩnh, trông thật bụ bẫm tuy nhiên thân to nên hạn chế cầm được một tay, với chất liệu nhựa pet an toàn, nhựa trong suốt, nhìn bóng bẫy có thể quan sát bên trong rất bắt mắt

► Dùng đựng trà sữa, nước sâm, sữa tươi, sữa machiato

►Chai cũng trông vô cùng “ăn ảnh” nên bạn có thể chứa đựng thức uống nào đó thật bắt mắt rồi check in trên mạng xã hội. Một phụ kiện có thể nói là siêu đa năng, vừa đẹp lại vừa hữu ích.

►Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo lên thân chai miễn phí khi khách hàng có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu

►Kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Chai nhựa pet tròn lùn 500ml trong suốt tôn lên vẻ "ngon lành" của thức uống.

►Đáy chai rộng dễ đứng. Form chai đứng và cứng cáp tạo cảm giác yên tâm khi bảo quản đồ uống

►Chất liệu làm ra tốt với người tiêu dùng và thiên nhiên.

Bạn có thể thấy những chai nhựa pet tròn 500ml với các kiểu dáng, kích thước và thiết kế khác nhau cho bạn tha hồi lựa chọn, ví dụ như chai nhựa pet tròn 500ml nắp màu đen, độ dày vừa, mỏng hay dày.

TÔI NÊN SỬ DỤNG CHAI NÀO KINH DOANH TRÀ SỮA?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chai nhựa khác nhau. Loại chai bạn nên sử dụng tùy thuộc vào mục đích bạn muốn sử dụng. Ví dụ, nếu bạn muốn đựng nước hoặc nước trái cây, chai nhựa có cổ hẹp là tốt nhất. Nếu bạn muốn trữ sữa thì chai cổ rộng là tốt nhất.

Cách tốt nhất để tìm ra loại chai nhựa nào phù hợp với nhu cầu của bạn là đến tận kho Trần Trúc tại quận bình tân hoặc quận 6 địa chỉ ở phía dưới. Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về các loại nhựa khác nhau 

SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHAI NHỰA LÀM TỰ PET VÀ HDPE?

Có hai loại chai nhựa - PET và HDPE.

Chai PET nhẹ hơn và mỏng hơn, nhưng chúng chỉ có thể được tái chế một lần. Chai HDPE nặng hơn và dày hơn, nhưng chúng có thể được tái chế đến năm lần. Chúng cũng có nhiều oxy hơn bên trong, giúp chúng tồn tại lâu hơn so với chai PET.

Có rất nhiều loại chai nhựa khác nhau về kích thước, hình dạng và chất liệu. Các loại chai nhựa phổ biến nhất là PET (polyethylene terephthalate), HDPE (polyethylene mật độ cao) và LDPE (polyethylene mật độ thấp).

PET là loại chai nhựa được sử dụng rộng rãi nhất vì nó nhẹ, bền và có khả năng chịu nhiệt tốt. Nó cũng có rất nhiều ứng dụng.

LDPE thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm cần trọng lượng nhẹ hoặc có nhiệt độ nóng chảy thấp. Nó cũng có thể được sử dụng cho các hộp đựng thực phẩm như cốc hoặc khay đựng sữa chua. LDPE không chịu nhiệt nên không thể sử dụng cho đồ uống nóng như cà phê hoặc trà.

ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dòng chai nhựa kiểu dáng tròn miệng rộng hay dáng tròn với dung tích từ 50ml - 1 lít, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn phù hợp với thức uống cũng như style của quán nha.

VẬY RỐT CUỘC CHAI 500ML ĐƯỢC LÀM BẰNG NHỰA GÌ?

Chai nhựa tròn phổ biến nhất được làm từ polyethylene terephthalate (PET) có khả năng chống lại hóa chất, nhiệt và lạnh cao. Chúng cũng có độ trong và trọng lượng nhẹ.

Chai nhựa tròn lùn chủ yếu được sử dụng để đóng gói chất lỏng và các sản phẩm khác cần ít không gian hơn so với các thùng chứa có đường kính lớn hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA "CHAI MẬP MẠP"

Chai nhựa tròn lùn là một loại chai nhựa thường được sử dụng để đựng nước và các loại đồ uống khác. Nó có cổ ngắn hơn những chai tiêu chuẩn và nó còn được gọi là chai mập mạp.

1. Hình dạng của chai là hình tròn và có đường kính khoảng 2 inch.

2. Nó được làm từ polyethylene terephthalate, là một loại nhựa cứng và bền.

3. Nó có dung tích khoảng 16 ounce chất lỏng, rất lý tưởng để đựng đồ uống như nước hoặc đồ uống có ga.

Chai nhựa tròn thường được sử dụng để đóng gói nước ngọt và đồ uống khác. Chúng cũng được sử dụng để đóng gói rượu vang, nước hoa quả và các chất lỏng khác.

Chai nhựa tròn lùn được sử dụng phổ biến trong ngành đóng gói đồ uống, nước và các chất lỏng khác. Các chai được biết đến với tiêu chuẩn chất lượng cao và độ bề

NÊN SỬ DỤNG HÌNH DẠNG NÀO CHO MỤC ĐÍCH KINH DOANH

Đây là câu hỏi mà mọi người thường thắc mắc nhưng không dễ trả lời.

Hình dạng của chai là một yếu tố quan trọng đối với loại đồ uống bạn muốn có. Ví dụ, nếu bạn muốn uống từ một ly rượu, thì bạn cần một thứ gì đó vừa tay và có miệng rộng. Nếu bạn định uống từ một chai nước, thì chai nước đó cần phải tròn hơn vì chai nước là để cầm chứ không phải để uống.

Hình dạng của chai cũng phụ thuộc vào lượng chất lỏng bạn cần trong một lần. Nếu bạn có nhiều đồ uống trong tủ lạnh và chỉ cần một ly, thì sẽ tốt hơn nếu chúng được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc để không chiếm quá nhiều diện tích cùng một lúc.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Chai Nhựa Trần Trúc
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi