Thị Trường Sỉ
...
TTNV Official Store
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
7 liên hệ
100% phản hồi

Dầu nành cao cấp VESTA - 400ml giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 24 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TTNV Official Store
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm12
Người theo dõi1
Lượt liên hệ7
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Hạn sử dụng
    24 tháng
  • Thương hiệu
    VESTA
  • Loại gia vị
    Dầu ăn
  • Đóng gói
    Thùng
  • Trọng lượng
    400ml

Ý NGHĨA TÊN GỌI DẦU NÀNH "VESTA"

Trong thần thoại Hy Lạp, Vesta chính là nữ thần bếp núc - người được giao trọng trách giữ gìn ngọn lửa thần trên Olympia. Ngọn lửa đó không chỉ đem đến sức mạnh mà còn tạo nên một mái ấm, sự yên bình cho các vị thần. Lấy cảm hứng từ nguồn gốc của cái tên Vesta - chúng tôi quyết định cho ra đời sản phẩm dầu nành Vesta Premium - với mong muốn mang lại nguyên liệu nấu ăn giúp cho mỗi bữa ăn của các gia đình Việt Nam thêm phần ngon miệng, cảm giác ấm áp sum vầy của không khí gia đình cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Sản phẩm Dầu nành cao cấp Vesta Premium được sản xuất từ 100% dầu nành nguyên chất. Điều này đảm bảo rằng mỗi giọt dầu “Vesta” mang đến hương vị tinh tế và không gia giảm chất lượng thực phẩm của bạn.

ĐA DẠNG HOÁ VỀ CHỦNG LOẠI

Sản phẩm Dầu nành Vesta Premium có 3 quy cách đóng chai khác nhau: 1 lít, 2 lít và 5 lít. Điều này giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. TIỆN LỢI Chai dầu nành Vesta Premium 1 lít, 2 lít và 5 lít được thiết kế với kiểu dáng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Chai dầu ăn 1 lít phù hợp cho gia đình có ít thành viên, chai 2 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên và chai 5 lít phù hợp cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

CUNG CẤP VITAMIN THIẾT YẾU CHO SỨC KHOẺ

Dầu nành Vesta Premium là nguồn cung cấp vitamin E thiết yếu cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Vitamin E giúp bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do, giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và giúp da trông khỏe mạnh hơn. Ngoài ra thành phần trong dầu nành giúp hỗ trợ và tốt cho sức khỏe tim mạch của người tiêu dùng.

KẾT LUẬN

Sản phẩm dầu nành Vesta Premium với chai 1 lít, 2 lít và 5 lít đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sự tiện lợi và đa dạng hóa về chủng loại, chất lượng vượt trội. Hãy lựa chọn Dầu nành Vesta Premium để đảm bảo sức khỏe và chất lượng thực phẩm cho gia đình bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

#dauan #5L


Tên nhà cung cấp:
TTNV Official Store
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi