Thị Trường Sỉ
...
RIO TOYS
H. Bến Lức, Long An
3 theo dõi
15 liên hệ
100% phản hồi

Đồ Chơi Túi Bác Sĩ Cho Bé Bộ 15 Món Kèm Rổ Đựng Xinh Xắn Làm Từ Nhựa Cao Cấp An Toàn Khi Chơi giá sỉ - giá bán buôn

38.000₫
3 - 9 Cái
37.000₫
10 Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
RIO TOYS
H. Bến Lức, Long An
Sản phẩm5
Người theo dõi3
Lượt liên hệ15
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Độ tuổi phù hợp
    Từ 3 tuổi trở lên
  • Loại đồ chơi
    Đồ chơi bằng nhựa
  • Chất liệu
    Nhựa an toàn

Đồ chơi hướng nghiệp nhập vai sẽ giúp bố mẹ có những định hướng phát triển phù hợp, giúp các bé biến những ước mơ hiện tại của mình thành hiện thực trong tương lai không xa.

Việc bố mẹ lựa chọn đồ chơi bác sĩ cho bé sẽ giúp bé hình thành những ước mơ ban đầu về nghề nghiệp trong tương lai con sẽ được hóa thân thành bác sĩ đi chăm sóc bệnh nhân. Khi thấy các con chơi bố mẹ sẽ biết bé yêu của mình có thích nghề nghiệp đó không để định hướng phát triển cho bé sau này.

Trong quá trình chơi đồ chơi bác sĩ, bé sẽ tưởng tưởng, nhập vai vào các nhân vật mong muốn. Khi đó bộ não bé sẽ trở nên nhạy bén hơn, rất nhanh tiếp thu những gì nhìn thấy và xử lý dần trở nên quen thuộc hơn.

Khi bé được làm quen với đồ chơi bác sĩ, đồ chơi hướng nghiệp, trẻ sẽ tự nhận thức được sở thích của mình.Sau khi tiếp thu thông tin trong cuộc sống hàng ngày, qua những câu chuyện bố mẹ thường kể, trên tivi,… trẻ sẽ bắt chước lại các thông tin đó vào trò chơi đóng giả bác sĩ.

Điều này sẽ giúp các bé phát triển bản thân về mặt khả năng sáng tạo ngôn ngữ lẫn khả năng ghi nhớ thông tin, khả năng sáng tạo hình ảnh.

Bộ đồ chơi bác sĩ cho bé gái sẽ bao gồm nhiều đồ dụng dụng cụ như: ống tiêm, ống nghe, kéo, urgo, hộp thuốc,… Bộ đồ chơi bác sĩ được làm từ nhựa nguyên sinh rất an toàn cho trẻ, giúp các bé vui chơi tại nhà một mình hay với các bạn. -----------------------------------------------------

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Túi gồm 15 món và rổ đựng

- Chất liệu: nhựa nguyên sinh

Tên nhà cung cấp:
RIO TOYS
Địa chỉ:
H. Bến Lức, Long An
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi