Thị Trường Sỉ
...
Congnghe339
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
46 theo dõi
133 liên hệ
96% phản hồi

Đồng hồ Thông minh Định vị, có rung, Tiếng Việt, AMA Watch D36 dành cho trẻ em giá sỉ - giá bán buôn

645.000₫
10 - 49 Cái
625.000₫
50 - 99 Cái
595.000₫
100 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Congnghe339
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm797
Người theo dõi46
Lượt liên hệ133
Tỷ lệ phản hồi96%
Danh mục cửa hàng


Mô tả sản phẩm Đồng hồ Thông minh Định vị, có rung, Tiếng Việt, AMA Watch D36 dành cho trẻ e


Nếu mua Đồng hồ có kèm theo SIM thì SIM mua kèm là SIM Viettel (SIM nghe gọi, tài khoản 0đ miễn phí DATA 12 tháng không cần gia hạn. Mỗi tháng có 100MB dung lượng đủ dùng để gọi Video call, định vị và cài đặt các chức năng. Không đủ dùng cho xem video, lướt Web...)

- Hầu hết các dòng Đồng hồ Thông minh cho Trẻ em hiện nay Không có chế độ Rung khi có cuộc gọi đến, điều này làm ảnh hưởng đến khả năng liên lạc khi người sử dụng không biết có cuộc gọi tới trong môi trường ồn ào. D36 là sản phẩm mới Thương hiệu AMA được trang bị nhiều tính năng tiện lợi, đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết cho người sử dụng và người quản lý từ xa - Đồng hồ Thông minh D36 với thiết kế màn hình tròn độc đáo, kiểu dáng thể thao, khỏe mạnh và cá tính dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục của học sinh. - Ngoài các chức năng Gọi điện, nhắn tin, SOS, Video call, Định vị với độ chính xác cao thì D36 có thể nhận biết cuộc gọi qua chế độ Rung, đảm bảo không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng. Ngoài ra D36 có thể thay đổi nhạc chuông, màn hình nền theo sở thích. - D36 sắp được bày bán tại thị trường Châu Âu, Châu Á và các châu lục khác. Riêng tại Việt Nam, Sản phẩm này hiện đã được mở bán và sử dụng được hầu hết SIM của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnammobi, sản phẩm không dùng sim Itelecom.






Tên nhà cung cấp:
Congnghe339
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi