Thị Trường Sỉ
...
Hằng Canxi
H. Lâm Thao, Phú Thọ
1 theo dõi
5 liên hệ
50% phản hồi

Dung dịch Canxi Baby Bone An Dược hỗ trợ xương, răng chắc khỏe (10 ống x 10ml) giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hằng Canxi
H. Lâm Thao, Phú Thọ
Sản phẩm213
Người theo dõi1
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng
Hỗ trợ xương chắc khỏe

Với thành phần chính là calci glucoheptonate, lysine HCl, taurine, vitamin D3 cùng các loại vitamin và khoáng chất tốt cho xương, dung dịch uống Canxi Baby Bone giúp cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ, giảm nguy cơ loãng xương ở người già.

Canxi là một khoáng chất mà cơ thể cần cho nhiều chức năng, bao gồm xây dựng và duy trì độ chắc khỏe của xương và răng, đông máu, truyền các xung thần kinh và điều hòa nhịp tim. Khoảng 99% canxi trong cơ thể được lưu trữ trong xương và răng. 1% còn lại được tìm thấy trong máu, cơ và các mô khác.

Cơ thể bạn không thể tạo ra canxi. Cơ thể chỉ nhận được lượng canxi cần thiết thông qua thực phẩm bạn ăn hoặc từ các chất bổ sung. Nếu bạn không bổ sung đủ canxi, hoặc nếu cơ thể bạn không hấp thụ đủ canxi, xương của bạn có thể bị yếu hoặc không phát triển đúng cách. Đó là lý do trẻ nhỏ khi thiếu canxi sẽ có nguy cơ cao bị còi xương, chậm tăng trưởng; còn người lớn tuổi không nạp đủ lượng canxi được khuyến nghị sẽ dễ bị loãng xương.

Dung dịch uống Canxi Baby Bone là giải pháp toàn diện trong việc ngăn ngừa tình trạng còi xương ở trẻ và giảm nguy cơ loãng xương ở người già. Sản phẩm thích hợp dùng cho người lớn và trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Phòng ngừa và cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ

Ở trẻ nhỏ, sự phát triển và duy trì một khung xương chắc khỏe đòi hỏi phải bổ sung đủ canxi và vitamin D để xương phát triển thông qua một quá trình gọi là quá trình khoáng hóa. Tình trạng còi xương xảy ra khi trẻ bị thiếu hụt các khoáng chất này, khiến tổ chức sụn ở các đĩa tăng trưởng ở đầu xương bị khiếm khuyết. Hệ quả là trẻ bị còi xương sẽ kém phát triển chiều cao.

Ngoài ra nếu không được điều trị, trẻ bị còi xương có thể đối mặt với những nguy cơ như không phát triển thể chất, cột sống cong bất thường, dị tật xương, khiếm khuyết về răng, lên cơn co giật… 

Để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ, việc bổ sung canxi và các khoáng chất thiết yếu là rất hữu ích, nhất là đối với những trẻ không nhận đủ vi chất qua thức ăn do biếng ăn, bị bệnh lý về đường tiêu hóa… Dung dịch uống Canxi Baby Bone chứa hàm lượng cao calci glucoheptonate cùng các thành phần như lysine HCl, taurin, thymomodulin, men bia tươi, sữa non, vitamin PP, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3…, giúp phòng ngừa hiệu quả tình trạng còi xương ở trẻ, đồng thời hỗ trợ điều trị cho những trẻ bị còi xương. Bên cạnh đó, Canxi Baby Bone còn phù hợp với những trẻ đang trong giai đoạn tăng trưởng, trẻ tuổi dậy thì - nhóm trẻ đang cần bổ sung đủ vi chất để quá trình phát triển chiều cao diễn ra tốt nhất.

Ngăn ngừa loãng xương ở người lớn tuổi

Xương nâng đỡ cơ thể và bảo vệ các cơ quan quan trọng. Xương cũng lưu trữ canxi và các khoáng chất khác. Khi cơ thể cần canxi, nó sẽ phá vỡ và xây dựng lại xương. Quá trình này được gọi là tái tạo xương, vừa cung cấp cho cơ thể lượng canxi cần thiết vừa giữ cho xương chắc khỏe.

Trước năm 30 tuổi, cơ thể bạn thường tạo ra nhiều xương hơn so với lượng xương mất đi. Sau 35 tuổi, quá trình phân hủy xương diễn ra nhanh hơn quá trình tích tụ xương, làm mất dần khối lượng xương. Nếu bị mất khối lượng xương với tốc độ lớn hơn, tức là bạn đã bị loãng xương.

‘Loãng xương’ có nghĩa là ‘xương xốp’. Đây là một căn bệnh làm suy yếu xương, khiến người bệnh có nguy cơ bị gãy xương cao hơn. Thiếu hụt canxi là nguyên nhân chính gây ra tình trạng loãng xương.

Bổ sung dung dịch uống Canxi Baby Bone mỗi ngày, bạn đã cung cấp cho cơ thể một lượng lớn canxi và các khoáng chất tốt cho xương khớp, từ đó ngăn ngừa và cải thiện hiệu quả bệnh loãng xương.

Canxi Baby Bone là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Quốc tế Dolexphar - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu công thức, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế. Dolexphar luôn hướng tới sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, hiệu quả với giá cả hợp lý, phong cách tận tâm phục vụ khách hàng. Do đó, công ty luôn luôn cải tiến sản phẩm không ngừng, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng.

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Calci Glucoheptonate

10.000mg

Lysine HCl

5000mg

Taurine

400mg

Thymomodulin

400mg

Men bia tươi

400mg

Sữa non

200mg

Kẽm Gluconat

200mg

Vitamin PP

60mg

Vitamin B6

30mg

Vitamin B1

24mg

Vitamin D3

4000IU

Vitamin K2

40mcg

DHA

 

Công dụng của Canxi Baby Bone

Dung dịch uống Canxi Baby Bone hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.

Cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ, giảm nguy cơ loãng xương ở người già.

Cách dùng Canxi Baby Bone

Cách dùng

Trẻ 2 - 6 tuổi: Uống 10 ml/lần, ngày 2 lần.

Trẻ 6 - 9 tuổi: Uống 20 ml/lần, ngày 2 - 3 lần.

Trên 9 tuổi và người lớn: Uống 30 ml/lần, ngày 2 - 3 lần.

Đối tượng sử dụng

Dung dịch uống Canxi Baby Bone dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ em chậm lớn, còi xương, trẻ đang trong quá trình phát triển.
  • Người cao tuổi có nguy cơ loãng xương, phụ nữ mang thai và cho con bú có nhu cầu bổ sung canxi.
Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tên nhà cung cấp:
Hằng Canxi
Địa chỉ:
H. Lâm Thao, Phú Thọ
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi