Thị Trường Sỉ
...

[Hàng Mỹ] Hóa chất nước rửa vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời PolywaterSPW5 lít giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước rửa tấm pin mặt trời PolywaterSPW– một giải pháp làm sạch tấm pin với chi phí tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất, an toàn cho hệ thống pin, môi trường và người sử dụng.

Chi phí tiết kiệm

SPWgiúp tiết kiệm chi phí vệ sinh 50% và giảm nhân công vệ sinh do hiệu quả làm sạch cao hơn nước thông thường. Theo một cuộc thử nghiệm tại một nhà máy rượu tại Ấn Độ, việc sử dụng dung dịch nước có pha SPWtheo tỉ lệ 25 : 1 (nước : SPW) giúp nhà máy tiết kiệm 50% lượng nước sử dụng. Ngoài ra, 1L dung dịch có thể dùng cho 4 lần vệ sinh (theo quy mô hộ gia đình) và 1L dung dịch có thể vệ sinh lên đến 100 tấm pin.

Hiệu quả làm sạch

SPWloại bỏ nhiều loại chất gây ô nhiễm bao gồm: bụi, tro, đất sét, phấn hoa, bụi bẩn công nghiệp và phân chim khỏi bề mặt tấm pin và ray nhôm. Ngoài ra, SPWgiúp đơn giản hóa và tăng tốc độ vệ sinh với ít công chà rửa hơn và thời gian khô nhanh hơn.

An toàn cho hệ thống pin, môi trường và người sử dụng

SPWkhông chứa dung môi, xà phòng gây ăn mòn hoặc các thành phần dễ bay hơi khác, giúp bảo vệ hệ thống pin.

SPWcó thể dễ dàng phân hủy sinh học theo các chỉ dẫn của OECD (Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế) khi nó có thể tự phân hủy sinh học khoảng 60% trong vòng 10 ngày và không tích tụ trong môi trường.

SPWkhông gây độc hại cho người sử dụng với độ pH trung tính và an toàn khi xử lý.

Chính vì thế, SPWlà giải pháp an toàn cho hệ thống pin, môi trường và người sử dụng để làm sạch những tấm pin năng lượng mặt trời.

Chứng nhận về chất lượng

PolywaterSPWđược công nhận về hiệu quả trên hầu hết các loại tấm pin mặt trời bởi 5 nhà sản xuất hàng đầu trong ngành năng lượng mặt trời thế giới*: Canadian Solar, Solar World, JASolar Technology Co., Sixvan Intelligent Systems Technology Co., Noark-Electric Co.

*Thư chấp thuận có sẵn theo yêu cầu.

Hướng dẫn sử dụng

1) Sử dụng dung dịch SPWpha với nước theo tỉ lệ 1:25 (SPW:nước) để rửa các tấm pin.

2) Chà tấm bằng bàn chải rất mềm (nên dùng bàn chải lông heo).

3) Rửa trôi chất bẩn và dung dịch SPWrơi ra khỏi bề mặt tấm pin. Lặp lại các bước 1 & 2 nếu khó loại bỏ ô nhiễm còn sót lại.

4) Rửa lại các tấm pin bằng dung dịch 1:25 SPW và để khô. Có thể sử dụng nước khử ion DI hoặc hoặc nước thông thường.

5) Nếu cần thiết, lau khô và làm sạch các tấm pin lần cuối bằng vải sợi mịn màu xanh, sau đó là vải sợi mịn màu trắng để tấm pin không còn vết mờ

Tên nhà cung cấp:
The Green Equipment Co., Ltd
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi