Thị Trường Sỉ
...
Hằng Canxi
H. Lâm Thao, Phú Thọ
1 theo dõi
5 liên hệ
50% phản hồi

MARINE COLLAGEN PEPTIDES – Bột uống bổ sung Collagen Peptide từ cá tuyết tự nhiên giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hằng Canxi
H. Lâm Thao, Phú Thọ
Sản phẩm213
Người theo dõi1
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng

Bột uống bổ sung Collagen Peptide – MARINE COLLAGEN PEPTIDES nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Natural Organics Hoa Kỳ.

Chiết xuất nguyên chất hoàn toàn từ cá tuyết

MARINE COLLAGEN PEPTIDES tỉ lệ hấp thu cao 1,5 lần so với các dạng collagen khác, bổ sung Collagen Loại I, loại III hàm lượng collagen cao lên đến 12,000 mg (12g) với những công dụng chính:

  • Tăng độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm cho da
  • Làm chậm quá trình làm tổn thương collagen trong các mô da, sản sinh các tế bào có lợi làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa da.

Thêm một số nghiên cứu gần đây về lợi ích của collagen chế độ ăn uống:

  • Sức khỏe làn da – Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Thực phẩm Dược liệu cho thấy rằng tiêu thụ collagen trong chế độ ăn uống không chỉ giúp làn da khỏe mạnh hơn và tăng mức độ lắng đọng collagen và sửa chữa hơn trên da, mà còn làm chậm quá trình làm tổn thương collagen trong các mô da.
  • Mỡ cơ thể – Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Khoa học Động vật cho thấy mức collagen khỏe mạnh rất quan trọng đối với sự lắng đọng chất béo của cơ thể, trong khi tình trạng collagen yếu có liên quan đến sự lắng đọng và tích lũy không khỏe mạnh ở nhiều khu vực khác nhau. Các nhà nghiên cứu tin rằng đối với con người, collagen có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc tích tụ mỡ ở bụng (nội tạng) và đùi, so với việc gửi nó đồng đều hơn trên khắp các cơ xương.
  • Sức khỏe miễn dịch – Trong những nghiên cứu gần đây, Collagen có liên kết với việc kích thích hệ thống miễn dịch của phản ứng viêm. Collagen không chỉ thông báo cho hệ thống miễn dịch ngừng tấn công vào các phân tử tương tự trong khớp, mà tình trạng collagen khỏe mạnh nói chung đã được báo cáo để cải thiện tính nguyên vẹn của các tế bào biểu mô cột của hệ hô hấp và tiêu hóa mà chúng hỗ trợ, làm giảm khả năng chúng sẽ kích hoạt hoặc phản ứng không đúng với phản ứng miễn dịch viêm.

Bên cạnh đó, MARINE COLLAGEN PEPTIDES chứa thêm các peptide và enzyme tiêu hóa, hỗ trợ đồng thời sức khỏe đường ruột và đường tiêu hóa tối ưu.

 

MARINE COLLAGEN PEPTIDES được khai thác từ nguồn cá tuyết từ tự nhiên nằm sâu dưới biển, từ những khu vực có tuyết ở dạng tinh thể, ở vùng nước lạnh ở phía Bắc Đại Tây Dương có ưu điểm nổi vật hơn hẳn với công dụng chống lão hóa hiệu quả, tốt cho tim mạch và không gây tăng cân.

  • Không mùi, không vị
  • Màu sắc tươi sáng tự nhiên
  • Hàm lượng protein >90%
  • Khối lượng phân tử thấp, dễ hấp thu
  • Dễ dàng hòa tan trong nước và đồ uống
  • Không chất bảo quản

THOẢI MÁI KẾT HỢP CÙNG ĐỒ ĂN, THỨC UỐNG CÙNG COLLAGEN DẠNG BỘT

Là dạng Collgen dễ uống và dễ kết hợp nhất trong các loại Collagen, bạn có thể kết hợp với cháo, sinh tố, nước ép hoa quả, sữa,… hoặc có thể nhào chung với bột làm bánh để tạo cảm giác ngon miệng, vừa có thể cung cấp thêm dưỡng chất, vừa giúp da thêm sáng đẹp.

Tên nhà cung cấp:
Hằng Canxi
Địa chỉ:
H. Lâm Thao, Phú Thọ
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi