Thị Trường Sỉ
...
Mỹ Phẩm Số Một (myphamsomot)
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
6 theo dõi
8 liên hệ
100% phản hồi

Mặt nạ dưỡng ẩm, chống thâm vùng mắt Dr.HEDISON giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 2 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm30
Người theo dõi6
Lượt liên hệ8
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Mặt nạ dưỡng ẩm, chống thâm vùng mắt Dr.HEDISON

Returning Eye Patch 

Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất trên mặt. Vùng da quanh mắt rất dễ bị tác động và nhanh xuất hiện nếp nhăn. Thường gặp nhất là những đôi mắt thâm quầng, bọng mắt chảy xệ và nếp nhăn li ti quanh khu vực này!

Việc tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, điện thoại và thức khuya là những tác nhân chính khiến làn da quanh mắt xuống dốc "không phanh".

Đôi mắt rạng rỡ chính là điểm nhấn cho khuôn mặt, là điểm thu hút ánh nhìn của người khác. Đó là lý do bạn cần chăm sóc vùng da quanh mắt ngay từ bây giờ. Việc không dùng mỹ phẩm chuyên biệt cho mắt khiến việc dưỡng da trở nên công cốc. Vì vùng da này nhạy cảm nhưng khó cấp ẩm nên chúng ta cần bổ sung dưỡng chất riêng biệt.

Returning Eye Patch - Mặt nạ mắt dưỡng phục hồi, xóa nếp nhăn. Ở dạng hydrogel đậm đặc - lượng nước cô đặc bám da cực tốt, giúp vùng da hấp thụ 100% nước và tinh chất trên da kể cả sử dụng lâu dài. Với chiết xuất 6 loại thảo dược quý giúp cấp ẩm, làm sáng da quanh vùng mắt, cải thiện nếp nhăn và vết thâm quanh mắt hiệu quả. Với tinh chất lành tính và thân thiện với da, bạn có thể dùng để xóa nhăn vùng khóe miệng, mắt, mũi,...

-------------------------------------

Dr.HEDISON là thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc. Dòng dược mỹ phẩm chuyên Spa, Thẩm Mỹ Viện và Bệnh Viện Da Liễu. Phân phối trên 30 quốc gia trên toàn thế giới. Năm 2021 được bình chọn là dược mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc do chính người dân Hàn Quốc bình chọn và là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được chính phủ Hàn Quốc đầu tư ngân sách sản xuất.

-------------------------------------

Website: drhedison.vn

:

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Số Một (myphamsomot)
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi