Thị Trường Sỉ
...
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
178 theo dõi
1.117 liên hệ
100% phản hồi

Micro Có Dây Cao Cấp JB11 DM K6000 - Micro Karaoke Nhỏ Gọn Thiết Kế Sang Trọng Lọc Âm Cực Tốt Âm Thanh Chất Lượng Cao Dây Kết Nối Dài 6M giá sỉ - giá bán buôn

130.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm987
Người theo dõi178
Lượt liên hệ1.117
Tỷ lệ phản hồi100%


Micro Có Dây Cao Cấp JB11 DM K6000 - Micro Karaoke Nhỏ Gọn Thiết Kế Sang Trọng Lọc Âm Cực Tốt Âm Thanh Chất Lượng Cao Dây Kết Nối Dài 6M.

Hình dáng nhỏ gọn, sang trọng với màu bạch kim sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm. Được thiết kế dành riêng để hát karaoke gia đình với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

Thiết kế của DM K6000 với dây dẫn có độ dài lên đến 6m đã cho phép người cầm micro có thể di chuyển đến mọi nơi trong phòng hát cũng như trong không gian của một hội trường rộng lớn mà không sợ gặp phải bất kỳ khó khăn gì về độ dài của dây micro.

Micro JB11 DM-K6000 bắt tiếng rất nhạy, mic hát nhẹ nhàng làm cho người hát không bị tốn sức.

Sở hữu củ micro chất lượng cực tốt cho nên Micro JB11 DM K6000 hỗ trợ nâng tone giúp cho giọng hát của bạn hay hơn, hỗ trợ giọng yếu đặc biệt ở những khúc cần lên cao.

Ngoài ra, với sự trang bị dây cắm trực tiếp nên tốc độ truyền âm thanh đến các thiết bị phát sẽ vô cùng nhanh, chuẩn và hay hơn. Bên cạnh đó, còn hạn chế tối đa các hiện tượng hú rè thường gặp trên các thiết bị micro hiện nay.

Giọng hát của người sử dụng sẽ trở nên ấm áp, nhẹ nhàng hơn. Do đó DM-K6000 là sự lựa tốt nhất cho không gian phòng hát, hội nghị.

 Thông Số Kỹ Thuật:
  • Model: DM K6000
  • Kết nối: 6 ly ra canon
  • Chiều dài: 6m
  • Kích thước sản phẩm: 20.5 x 5 x 5 cm
  • Đóng gói: 25 x 15 x 6.5 cm
  • Trọng lượng: 500gr

 

#mic #micro #microcoday #microkaraoke #microhoinghi #microchinhhang #microcaocap #microday #microdaycaocap #microcodaycaocap #microxin #microphone #manhtien #mtmax #micthuam 


Tên nhà cung cấp:
Mạnh Tiến Studio
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi