Thị Trường Sỉ
...

THĂN LÁ CỜ ẤN ĐỘ giá buôn, giá sỉ chỉ từ 120k

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thăn lá cờ là phần thịt nằm dưới xương sườn và phần lưng của trâu, phần thịt này rất ngon, ít mỡ, không béo, không quá dai nên dễ chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn.


Thăn lá cờ có đặc điểm là rất nhiều nạc, mỡ chỉ nếu có thì chỉ dính một lớp mỏng bao bên ngoài. Ở đây cần lưu ý khi cắt thớ thịt, nếu cắt không theo “thớ” có thể dẫn đến thịt rất dai và không thể nào mà nhai được. Vì vậy cần chú ý khi cắt các loại thịt có đặc tính dai như thịt bò và thịt trâu này. Với phần thịt nạc nhiều như thăn lá cờ chế biến được rất nhiều món ngon đặc trưng được nhiều nhà hàng, quán ăn, bà nội trợ săn lùng.


DINH DƯỠNG CÓ TRONG THỊT THĂN LÁ CỜ.

1.Thịt ở phần thăn lá cờ nói riêng hay thịt trâu nói chung là loại thịt lành tính, rất tốt cho sức khỏe.

2.Thịt loại động vật này thuộc nhóm thịt đỏ như thịt bò, có thể sử dụng trong các bữa tiệc và trong cả bữa ăn hằng ngày.

3.Trong thịt bắp rùa có chứa 1,6 – 5,6% mỡ, có chứa hàm lượng sắt cao và cao hơn cả thịt bò.

4.Khi phân tích thành phần dinh dưỡng với 85g thịt trâu thì có 160calo, 26g protein, 5g chất béo tổng, 2g chất béo bão hòa và 49mg cholesterol (lượng cholesterol rất là thấp)

CÁC MÓN ĂN LÀM TỪ THỊT THĂN:

Trâu xào, nướng lá lốt:

Trâu xào sả ớt



Nên mua thăn lá cờ ở đâu?

Các công ty cung cấp sản phẩm thịt lạnh đông đang dần là đối tác bền vững với các quán ăn, nhà hàng, trong đó công ty XNK thực phẩm SONIC tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm an toàn, uy tín và chuyên nghiệp đến từ thương hiệu độc quyền KIBA, BANI, SAGO, SAVI tại thị trường Việt Nam.Công ty chúng tôi cam kết an toàn thực phẩm; giá rẻ – chất lượng hàng đầu; chính sách tốt từ công ty; hàng hóa luôn sẵn sàng ,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY XNK THỰC PHẨM SONIC
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi