Thị Trường Sỉ
...
Moni's Mart
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
8 theo dõi
57 liên hệ
100% phản hồi

TRÀ HOA SEN NGUYÊN BÔNG giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
18.000₫
10 - 27 Gói
17.000₫
28 - 49 Gói
16.000₫
50 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Gói
Tồn kho 46
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Moni's Mart
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm20
Người theo dõi8
Lượt liên hệ57
Tỷ lệ phản hồi100%

Trà hoa sen Mộc Hoa Trà hoàn toàn được làm từ tự nhiên,100% từ những bông sen tươi không hóa chất, không chất bảo quản mang theo hương vị tinh tế tao nhã cùng nhiều CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT với sức khỏe người dùng. Trà hoa sen là dược liệu có nhiều công dụng rất hữu hiệu khi chữa trị các bệnh về tim mạch, tiểu đường, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể…

Thành phần: 100% hoa sen tuyển chọn được sấy khô tự nhiên.

Quy cách đóng gói: Bảo quản trong túi nilon hút chân không.

HOA SEN

Sen là loài cây rất quen thuộc với người Việt, hoa sen không chỉ đẹp, thơm mà các bộ phận khác trên cây sen từ hạt, lá đến củ…đều có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

Cánh sen thường có khá nhiều cánh, bất kể là sen trắng hay sen hồng đều được sử dụng để ngâm bồn (Spa trị liệu) rất hiệu quả trong thư giãn tinh thần, loại bỏ tế bào da chết trong cơ thể, tái tạo da giúp da tươi trẻ. Đặc biệt, tinh dầu được chiết xuất từ cánh hoa sen trắng còn được dùng dưỡng da và massage giúp lưu thông khí huyết.

Tronghạt sen có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tác động có hại của các gốc tự do trong cơ thể. Đặc biệt hạt sen còn có tác dụng hàn gắn, phục hồi protein trong cơ thể người bị tổn thương, giúp cho làn da luôn trẻ trung. Theo các nghiên cứu, trong 100g hạt sen tươi có 9,5g protit, 30g gluit, cung cấp cho cơ thể được 162 calo. Ngoài ra, còn có các vitamin B1, B2, PP, C, caroten… Trong 100g hạt sen khô có 20g protit, 2,4g lipit, 58g gluxit, cung cấp cho cơ thể 342 calo cùng một số muối khoáng quan trọng như canxi, photpho và sắt. Còn theo Đông y, hạt sen có vị ngọt, chát, tính bình, tác dụng hướng tâm an thần, ích thận, bổ tỳ, an thai.

Tâm sen là chồi mầm nằm trong hai lá mầm của hạt sen, có màu xanh, tên thuốc y học cổ truyền gọi là liên tâm hay liên tử tâm. Tâm sen có vị đắng, tính hàn, không độc. Tâm sen có tác dụng an thần, dưỡng tâm, giúp điều trị chứng mất ngủ, hồi hộp, lo âu. Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp,phòng chống rối loạn nhịp tim.

Lá sen có rất nhiều tác dụng, như chữa mất nước cho cơ thể khi bị tiêu chảy, giúp mang lại giấc ngủ cho những người khó ngủ, hay trằn trọc, phòng chống béo phì, uống thay trà để giải nhiệt, làm mát.

Củ sen chứa nhiều khoáng chất quan trọng như kẽm, mangan, magie, sắt, đồng…có vai trò quan trọng trong hoạt động của các enzim, giúp tái sinh các tế bào máu, cải thiện chức năng miễn dịch. Cạnh đó, trong củ sen cũng có rất nhiều chất xơ tự nhiên, giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giúp hỗ trợ tiêu hóa và giảm cân.

trà hoa sen

CÔNG DỤNG CỦA TRÀ HOA SEN

Kết hợp giữa mỹ thực và hương vị, TRÀ HOA SENđem đến cho người dùng một trải nghiệm mới lạ cùng hương vị thanh nhã độc đáo, với nguyên liệu DUY NHẤT từ hoa sen, hoàn toàn khác xa với những loại trà ướp sen thông thường khác.

Bằng phương pháp công nghệ độc đáo, loại trà hoa sen này gần như giữ được màu sắc, hình dáng, và toàn bộ dược tính của sen tươi, mang đến hàng loạt công dụng đặc biệt với sức khỏe người dùng như: giúp thư giãn tinh thần, ngủ ngon, làm đẹp da, giảm stress, ổn định hệ tiêu hóa và đường ruột,...

- Giảm cholesterol: Các hoạt chất EGGC có trong trà hoa sen sẽ giúp ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo, giảm cholesterol… rất tốt cho những người béo phì.

- Ổn định huyết áp: Trà hoa sen có tác dụng ổn định mức đường huyết trong cơ thể và ngăn chặn rối loạn lipid máu, rất tốt cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. 

- Loại bỏ lượng mỡ trong máu: Các hoạt chất trong trà giúp loại bỏ lượng mỡ trong máu như tanin, alcaloid, nuciferin, vitamin C, các axit citric, tartric, succinic…

- Giảm stress: Thường xuyên sử dụng trà hoa sen sẽ giúp đầu óc bạn luôn minh mẫn, cảm giác thoải mái, đánh tan những căng thẳng mà cuộc sống mang lại.

- Chống ợ chua, viêm loét dạ dày: Dùng nhiều trà sen sẽ giúp giảm lượng axit có trong dạ dày, hạn chế việc ợ chua, viêm loét dạ dày.

- Ngăn chặn các bệnh ở “vùng kín”: Đối với phái mạnh, trà hoa sen là “thần dược” giúp hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Đối với chị em dùng trà hoa sen thường xuyên thì vấn đề “ngày đèn đỏ” sẽ không còn là nổi ám ảnh nữa.

- Giải nhiệt: Theo đông y, trà sen có tác dụng giải nhiệt và làm mát các cơ quan nội tạng, dùng tốt ở khí hậu nắng nóng.

- Chống oxi hóa và làm đẹp da: Trà hoa sen chứa nhiều hoạt chất như nuciferine, lotusine, demethyl coclaurine neferin có tác dụng chống quá trình lão hóa da, khiến da luôn hồng hào, trà đầy sức sống.

- Ngừa ung thư, tim mạch, đột quỵ: Trà sen chứa rất nhiều vitamin C, giúp ngăn ngừa và phòng chống ung thư, tim mạch, đột quỵ…

- Chữa thiếu máu: Hoa sen có tác dụng tái tạo tế bào máu, do đó được sử dụng rất nhiều trong việc điều trị thuốc chữa bệnh thiếu máu. Dĩ nhiên, một tách trà hoa sen mỗi ngày sẽ tốt hơn là việc bạn dùng thuốc rồi.

- Xương chắc khỏe: Hoa sen có chứa nhiều chất phốt pho rất tốt cho xương, luôn giữ sự chắc khỏe cho hệ thống xương và ngăn ngừa sự loãng xương khi về già.

- Giảm cân: sen chứa L – Carotene có tác dụng ngăn sự hấp thụ tinh bột và chất béo trong cơ thể, rất tốt cho việc giảm cân. 

- Tăng cường sự miễn dịch: Hoa sen có chứa nhiều Acid linoleic có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, ngăn chặn những bệnh viêm nhiễm.

trà hoa sen

Kỳ công chế biến nguyên liệu

Để tạo nên những ly trà sen độc đáo, những búp sen tươi nhất được thu hái vào sáng sớm, có kích thước đồng đều nhau, được chế biến theo quy trình khoa học để giữ được hàm lượng tinh dầu cao nhất có thế.

Sau khi được xử lý loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, và được tạo hình, hoa sen tươi trải qua nhiều công đoạn sấy khác nhau, dùng kỹ thuật để đảm bảo trà hoa sen Huế vẫn còn vẹn nguyên hương thơm, màu sắc cũng như dược tính của chúng.

trà hoa sen

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Không cần cầu kỳ hay phức tạp, cũng không đòi hỏi kỹ thuật pha như các loại trà ướp sen thông thường, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức hương vị tinh tế tao nhã thuần túuy củatrà hoa sen chỉ với vài bước “cực kỳ” đơn giản:

- Đối với 1 người uống: Dùng 1bông trà hoa sen Mộc Hoa Trà cho vào ly và cho 300ml - 500ml nước sôi, sau đó đậy nắp hãm trà từ 5 -10 phút. Do vẫn còn gần như vẹn nguyên lượng tinh dầu, chỉ cần 1 bông có thể chiết đến 2 - 3 lần dùng và có thể dùng cả ngày.

- Đối với 2 người uống trở lên: Nên dùng 2 bông cho 3 người, có thể dùng ấm trà để pha, cho 2 bông vào cùng với 500 - 700ml nước sôi, đậy kín nắp trong 5 - 10 phút, là tạo nên những tách trà hoa sen thanh nhã nhất.

trà hoa sen

Cách bảo quản:  Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Tên nhà cung cấp:
Moni's Mart
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi