Thị Trường Sỉ
...
XUANTUYEN
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
4 theo dõi
41 liên hệ
100% phản hồi

VISION BỘ CƠ SỞ - CLASSIC HIT giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
320.000₫
4 - 8 Chai
310.000₫
9 - 16 Chai
300.000₫
17 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 4 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
XUANTUYEN
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm15
Người theo dõi4
Lượt liên hệ41
Tỷ lệ phản hồi100%

Sveltform+ Cân bằng trao đổi chất, giúp giảm cân tự nhiên

Chromevital+Nạp năng lượng cho cơ thể, chống mệt mỏi

Pax+ forte – Bảo vệ trước sự căng thẳng mỗi ngày

Antiox+ – Bảo vệ khỏi gốc tự do, chống lão hóa

Detox+Phương pháp detox an toàn, detox thanh lọc cơ thể

Nutrimax+Phòng chống viêm nhiễm, điều hòa hệ tiết niệu

Sveltform+  Cân bằng trao đổi chất, giúp giảm cân tự nhiên

Điều hòa trao đổi chất, đốt mỡ, giảm cân

Sản phẩm từ thảo dược Sveltform+ phục hồi trao đổi chất ở cấp độ tế bào, đồng thời loại bỏ nguyên nhân dẫn tới thừa cân. Nhờ công thức cân bằng lý tưởng, sản phẩm thúc đẩy trao đổi chất đến mức có thể đốt cháy mỡ và biến chúng thành năng lượng. Làm chậm quá trình chuyển đổi carbonhydrat thành mỡ, và mỡ được đào thải khỏi cơ thể. Ngăn ngừa hiện tượng tích nước trong cơ thể, giảm phù nề. Giảm cảm giác thèm ăn, thèm tinh bột và đồ ngọt. Tăng cường tác dụng của chế độ ăn kiêng. Giảm mức đường và cholesterol trong máu. Ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của tuyến giáp.

Chromevital+Nạp năng lượng cho cơ thể, chống mệt mỏi

Nạp năng lượng. Giảm mệt mỏi. Bảo vệ thần kinh

Sản phẩm Chromevital+ đa thành phần bổ thần kinh chống lại hiệu quả tình trạng mệt mỏi. Kích thích quá trình năng lượng ở cấp độ tế bào, chứa các thành phần được chọn lựa, có thể tiếp sinh lực cho từng tế bào cơ thể. Chrom trong thành phần sản phẩm tham gia vào quá trình giải phóng năng lượng từ chất béo và carbonhydrate, đồng thời giúp giảm lượng đường trong máu. Chromevital+ kích thích trao đổi chất và thúc đẩy giảm cân. Giúp năng động và khỏe mạnh từ sáng sớm tới tối muộn.

Pax+ forte – Bảo vệ trước sự căng thẳng mỗi ngày

Bảo vệ khỏi căng thẳng thần kinh, giảm kích thích, tốt cho giấc ngủ

Sản phẩm chống căng thẳng thần kinh Pax+forte bảo vệ đáng tin cậy cho cơ thể của chúng ta trước những tác hại khủng khiếp của tình trạng căng thẳng về cảm xúc và thể chất. Chứa “những yếu tố làm dịu» magie và vitamin 6 giúp loại bỏ trạng thái bị kích thích, lo âu và tăng sự ổn định trước những căng thẳng.

Khuyến cáo khi bị mất ngủ: cải thiện giấc ngủ, cho giấc ngủ sâu và an lành. Nhờ công thức đặc biệt từ các thảo dược tía tô đất, oải hương, nữ lang, các vitamin nhóm B, canxi và magie, Pax+forte tác dụng tốt lên hệ thần kinh, tạo cảm giác bình an mà không làm giảm hiệu quả công việc.

Antiox+ – Bảo vệ khỏi gốc tự do, chống lão hóa

Bảo vệ khỏi các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa

Bộ tổng hợp các chất chống oxy hóa độc đáo Antiox+ bảo vệ mạnh mẽ khỏi tác động có hại của các gốc tự do đang từng phút tấn công cơ thể của chúng ta và phá hủy các tế bào của cơ thể. Bằng cơ chế chống oxy hóa ở cấp độ tế bào, Antiox+ tác động hiệu quả lên quá trình lão hóa, điều hòa hoạt động của tim, củng cố mao mạch và thành mạch, tăng cường suy giảm miễn dịch, giúp chống lại căng thẳng và mệt mỏi.

Anitox+ tạo ra hàng rào bảo vệ khỏi các loại vi rút khác nhau, giúp cơ thể tăng sức chống đỡ và bớt chịu ảnh hưởng trước các yếu tố tiêu cực như ô nhiễm môi trường, phóng xạ, tia cực tím và khói thuốc lá.

Detox+Phương pháp detox an toàn, detox thanh lọc cơ thể 

Đào thải độc tố và chất cặn bã, phục hồi miễn dịch

Detox+ là sản phẩm hiệu quả cao từ thiên nhiên để làm sạch cơ thể ở cấp độ tế bào. Kích thích hoạt động của tế bào, Detox+ ngăn ngừa tái tạo và tăng cường khả năng miễn dịch của tế bào, tăng cường đào thải các chất độc hại, phục hồi chức năng bảo vệ của cơ thể và các hệ cơ quan, giúp chúng chống lại các mối đe dọa từ độc tố, vi rút và vi khuẩn. Uncaria tomentosa móng mèo trong thành phần sản phẩm là chất kháng sinh tự nhiên mạnh và được sử dụng để ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình viêm nhiễm, phòng ngừa ung thư và các bệnh tự miễn, đồng thời điều tiết hoạt động của gan và ruột.

Nutrimax+ Phòng chống viêm nhiễm, điều hòa hệ tiết niệu

Loại bỏ viêm, điều tiết hoạt động của thận và bàng quang

Nutrimax+ – chất khử trùng mạnh dựa trên các thành phần hữu cơ từ thiên nhiên, có tác dụng kháng khuẩn và lợi tiểu. Hoạt động ở cấp độ tế bào, đối phó hiệu quả với các quá trình viêm nhiễm cấp tính, trước tiên là ở hệ tiết niệu, phục hồi đầy đủ chức năng cho hệ này. Nhẹ nhàng đào thải cát và những viên sỏi nhỏ ra khỏi thận, niệu quản và bàng quang, ngăn ngừa hình thành sỏi. Khuyến cáo sử dụng để phòng ngừa bệnh viêm bể thận, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm phụ khoa, u xơ tử cung.

 

 

Tên nhà cung cấp:
XUANTUYEN
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi