Thị Trường Sỉ
...
CASFA PHARM
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
30 liên hệ
100% phản hồi

Xịt họng trẻ em NASANI giảm ho hiệu quả, xịt họng an toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi lọ 75ml giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Mua ít nhất: 100 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CASFA PHARM
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm79
Người theo dõi6
Lượt liên hệ30
Tỷ lệ phản hồi100%
XỊT HỌNG CON HƯƠU AN TOÀN, HIỆU QUẢ TRẺ TỪ 06 THÁNG TUỔI

Từ thành công của Xịt họng trẻ em NASANI - một giải pháp tại chỗ không kháng sinh đã giúp hàng nghìn bệnh nhân vi.êm họng hạt, vi.êm amidan, loét họng miệng lưỡi trong hóa xạ..cải thiện bệnh không dùng kháng sinh, sống khỏe mạnh, giảm tái phát bệnh hô hấp trên đến 90% trong các đợt giao mùa, thay đổi thời tiết, PlasmaKare tiếp tục phát triển một liệu pháp tại chỗ chuyên sâu dành cho những đối tượng đặc biệt mang tên Xịt họng trẻ em NASANI.
Hương dưa lưới thơm ngon, hiệu quả nhanh chong và tuyệt đối an toàn, PlasmaKare H-spray chính là Xịt họng cho bé và cho cả nhà được các chuyên gia và các mẹ thông thái lựa chọn hiện nay.
Dung dịch xịt họng cho bé Xịt họng trẻ em NASANI là sản phẩm giúp bảo vệ họng, giảm ho, dịu họng, sạch đờm trong các trường hợp vi.êm nhiễm tại họng như vi.êm họng, vi.êm amidan, vi.êm họng hạt... sử dụng cho những đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ từ 06 tháng tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người bị tiểu đường và các bệnh chuyển hóa không sử dụng được các sản phẩm chứa đường nhanh.

1. THÀNH PHẦN LÀNH TÍNH CỦA XỊT HỌNG Xịt họng trẻ em NASANI
Là sản phẩm xịt họng cho bé từ 06 tháng tuổi, Xịt họng trẻ em NASANI được đầu tư những nguyên liệu chuẩn hóa, độ an toàn và hiệu quả cao, nổi bật có: Phức hệ Sanicompound kháng khuẩn, kháng vi rút, tinh chất carrageenan từ tảo đỏ, chiết xuất lá thường xuân, hyaluronic

2. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG XỊT HỌNG Xịt họng trẻ em NA
- An toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.
- Trẻ nhỏ và người lớn bị ho, đau rát họng, ngứa họng trong vi.êm họng cấp và mãn tính, vi.êm VA, vi.êm họng hạt, vi.êm họng do trào ngược dạ dày thực quản, vi.êm amidan cấp và mãn tính, vi.êm thanh quản, khản tiếng, vi.êm phế quản, vi.êm phổi.
- Người bị cảm cúm, ho cảm, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho dai dẳng lâu ngày không dứt
- Trẻ nhỏ và người lớn bị nhiệt miệng, loét miệng lưỡi, loét họng, sâu răng, hôi miệng.
- Trẻ nhỏ và người lớn bị rêu lưỡi, dễ bị vi.êm nhiễm tại lưỡi cần sử dụng hàng ngày.
- Bệnh nhân ung bướu bị loét họng – miệng- lưỡi trong và sau hóa xạ
- An toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai & cho con bú, người bị tiểu đường

3. CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG XỊT HỌNG Xịt họng trẻ em NA
Sử dụng xịt họng cho bé PlasmaKare H-spray mỗi khi có triệu chứng ho, đau rát họng vi.êm họng, nhiệt miệng, loét miệng, hôi miệng hoặc sử dụng định kỳ 3 tháng 1 lần hoặc mỗi đợt giao mùa để phòng tránh các bệnh đường hô hấp.
Xịt trực tiếp vào khoang miệng-họng, mỗi lần xịt 2-4 nhát (tương đương 0,25-0,5 ml/lần), mỗi 2-4 giờ xịt 1 lần hoặc có thể xịt ngay khi có cơn ho, đau rát họng. Có thể giảm số lần xịt theo mức độ thuyên giảm của bệnh.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

#plasmakare #hspray #spray #xithong #viemhong #viemamidan #ho #loet #xithongchobe #conhuou #antoan #khangsinh #thuongxuan #carrageenan
Tên nhà cung cấp:
CASFA PHARM
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi